VP Real » Tin tức » MUA BÁN ĐẤT NỀN ĐỨC HÒA ĐÔNG LONG AN

Đầu tư đất nền tại Đức Hòa, Long An được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, đặt biệt là đất nền và nhà phố liền kề. Đất nền Đức Hòa Đông thuộc huyện Đức Hòa là một trong những khu đất được nhiều người đầu tư, có phân lô dự án và đã cấp sổ đổ đảm bảo giá trị pháp lý minh bạch.

ĐẤT NỀN ĐỨC HÒA ĐÔNG – VỊ TRÍ THUẬN LỢI GIÁP RANH HUYỆN HÓC MÔN, TP.HCM

Đất nền Đức Hòa Đông là đất nền thổ cư phân lô dự án tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An. Xã Đức Hòa đông tiếp giáp huyện Hóc Môn Tp. Hồ Chí Minh, các trung tâm Sài Gon khoản 10km, xã Đức Hòa Đông có vị trí thuận tiện dễ dàng di chuyển bằng trục đường chính đường Tỉnh lộ 10.

Đất nền xã Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An
Đất nền xã Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Đường Tỉnh Lộ 10 hiện đang được nâng cấp từ 4 làn lên 6 làn xe và có giải phân cách bằng bê tông chia 2 làn đường oto với nhau, giúp tốc độ di chuyển nhanh hơn, kết nối từ Thị Trấn Đức Hòa đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, có thể nói mua đất nền với vị trí tại Đức Hòa là hoàn toàn hợp lý với chi phí thấp và khả năng sinh lời cao.

Dự án đang HOT tại xã Đức Hòa Đông

Dragon Pearl Đức Hòa Long An – Là dự án đất nền có vị trí đắc địa ở Long An liền kề Tp. Hồ Chí Minh. Dự án được tọa lạc ngay trên trục đường chính là đường Tỉnh Lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An.

CÓ NÊN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN ĐỨC HÒA ĐÔNG KHÔNG?

Đất nền Đức Hòa Long An có vị tri liền kề với huyện Hóc Môn, Tp.HCM, có khả năng sinh lời cao, đó là một trong những lý do mà bạn nên sở hữu ngay 1 lô đất nền tại xã Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An. Hiện giá đất tại Huyện Hóc Môn tăng quá cao, nên lựa chọn một lô đất kế bên với giá chỉ 1,3 tỷ là bạn có thể sở hữu 1 lô đất rộng lên đến 100m2.

Xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An
Xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An

Đất nền Đức Hòa Đông, Long An đầu tư sinh lời lâu dài, càng để càng lời. Trong tương lai, đất nền tại xã Đức Hòa có thể đạt được giá trị cao vì Thị trấn Đức Hòa lên thành phố Đức Hòa, mang lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư bất động sản. Ngoài ra, bạn có thể xây nhà từ do để ở và nghỉ dưỡng.

Khoảng cách từ xã Đức Hòa Đông đến trung tâm sài khoản khoản 20 phút, hoàn toàn phù hợp cho các gia đình có công việc tự do sinh sống tại đây, tránh được những ồn ào và khói bụi như Sài Gòn hiện nay.

Nếu quý khách hàng đang do dự không biết nên đầu tư hay không, thì bạn nên trực tiếp đến xã Đức Hòa Đông để tham quan và lựa chọn cho mình một lô đất tốt nhất dành cho mình.

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0936 488 226